วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ครั้งที่ 7

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่  7

วัน ศุกร์  ที่  13 พฤศจิกายน  2558   เวลา  14.30 - 17.30



ความรู้ที่ได้รับ


 อาจารย์กำลังอธิบายงาน


ต่อไปเรามาดูตัวอย่างงานทั้งหมดที่อาจารยืเอามาให้ดู








วันนี้เราจะมาเรียนเรื่องกระดาษทิชชู

ตัวอย่างการทำดอกไม้ด้วยทิชชู


ดอกไม้ทำจากกระดาษร้อยปอน


แต่ละกลุ่มทำเสร็จแล้วเอามารวมกัน


ของกลุ่มเรา


การนำไปปรยุกต์ใช้

เราสามารถทำเองหรือตกแต่งบอร์ดในชั้นเรียน โดยไม่ต้องไปซื้อของสำเร็จ แต่เราซื้อกระดาษมาทำเอง และตกแต่งเองได้อย่างตามใจ ที่เราทำได้และอยากทำ


ประเมินผล

ประเมินตวเอง
  วันนี้สนุก และตั้งใจทำดอกไม้ให้สวยงาม แม้จะหิวบ้าง 


ประเมินเพื่อน
  เพื่อนต้งใจทำดอกไม้ ถึงแม้เพื่อนบอกว่าไม่ค่อยถนัด แต่ก็ออกมาสวยทุกคน 


ประเมินอาจารย์
  อาจารย์ ช่วยแนะนำการทำดอกไม้ที่สวยงาม และยังสอนเทคนิคว่าต้องทำอย่างไรถึงจะสวยได้เหมือนที่อาจารย์ทำ 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น